Những lợi ích hạt lanh Flaxseed Úc

Vô vàn lợi ích hạt Flaxseed lanh úc

hạt lanh Flaxseed (tên tiếng anh là flax seed) hơi lớn hơn hạt mè và có vỏ cứng trơn và sáng, màu sắc từ vàng sẫm đến nâu đỏ tùy thuộc cây hạt Flaxseed lanh úc đó giống vàng hay nâu. Vị hạt Flaxseed lanh úc ấm. Người ta thường ăn hạt đã xay để tăng cường thu nạp chất dinh dưỡng.

Hạt và bột hạt Flaxseed lanh là nguồn cung cấp chất xơ có thể làm giảm cholesterol ở người bệnh xơ vữa động mạch và bệnh tim tiểu đường, giảm tế bào ruột non phơi nhiễm với hóa chất gây ung thư, giúp giảm táo bón và ổn định mức đường trong máu ở người bệnh tiểu đường. hạt lanh Flaxseed cũng là nguồn cung cấp ma-giê, giúp giảm mức trầm trọng bệnh suyễn bằng cách giúp cho khí đạo mở và thư dãn, hạ áp huyết và giảm nguy cơ nhồi máu cơ tim và đột quỵ ở người xơ vữa động mạch và bệnh tim tiểu đường, ngăn ngừa co thắt mạch máu đưa đến cơn nhức đầu migrên, và thường khuyến khích thư dãn và tái tạo giấc ngủ thường nhật.

Các công dụng hạt lanh Flaxseed

- hạt lanh Flaxseed Úc chứa lượng cao lignan. Lignan có thể chống ung thư phụ thuộc estrogen như ung thư vú. Dùng mỗi ngày 30 gam hạt lanh Flaxseed Úc nghiền nát cho thấy điều hòa mức estrogen ở nữ giới sau tuổi mãn kinh.

- Nghiên cứu sơ khởi ở chuột nhắt cho thấy hạt Flaxseed lanh úc có thể ngăn ngừa hay làm chậm sự lan tràn bệnh ung thư tuyến tiền liệt.

Bạn có thể rắc nó vào sữa và trộn đều để tạo thành một bát đầy đủ dinh dưỡng.

Xay một vài muỗng canh hạt lanh và thêm vào cốc sinh tố. Cách làm này sẽ bổ sung thêm rất nhiều giá trị dinh dưỡng cho cốc sinh tố của bạn.

Rắc hạt lanh Úc vào phô mai, sốt táo và kem để thêm một thay đổi lành mạnh vào chế độ ăn uống của bạn, giúp bạn giảm cân.

Dầu hạt lanh organic và hạt lanh Úc được khám phá như là các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe thực sự. Chúng vững chắc xứng đáng được đưa vào bất kỳ danh sách top ten các sản phẩm trông nom da thiên nhiên có lợi cho sờ soạng mọi người.

Các lợi ích hạt lanh Flaxseed

Related Product :

Đăng nhận xét

 
Support : Thời trang | Thủ thuật máy tính
Hotline: 0126.5069.746 - Vân Anh
Copyright © 2013.Phụ kiện HTC
Liên hệ: thanhhoangseo@gmail.com
Author @.Thanh Hoàng