Cùng đón hè với bộ sưu tập thời trang trẻ em

Bí quyết để các mẹ chọn đồ cho bé yêu



Vậy cho thời điểm hè đã chính thức bắt đầu, các bé có tác dụng được bố mẹ dẫn đi du lịch, đi về quê, đi chơi công viên, sở thú… Không vẫn nhiều bộ đồng phục mà bé như thế nào cũng giống là bé nào, bây giờ cho lúc nhiều bé sẽ được diện các bộ thời trang trẻ em  quả thật xinh, quả thật rực rỡ.


Vậy bố mẹ đã chuẩn bị những gì vào tủ quần áo mùa hạ của bé rồi? Bố mẹ đã sắm sửa vừa, “tái chế sáng tạo” các bộ trang phục cũ đã mặc qua, hay vẫn hiện đang phân vân chưa chú ý hãy vào con mình mặc gì nhằm thật xinh, quả thật hợp mốt mà vẫn đúng với tuổi của bé? Nếu thế thì hãy thử tham khảo một số bộ sưu tập Xuân – Hạ 2013, mục đích xem các nhà tạo mẫu danh tiếng hiện đang vào các bé yêu của chúng ta mặc gì nhé:



Bộ sưu tập của Chloé dù dành cho trẻ em bé nhưng vẫn không thiếu đi nét duyên dáng, lãng mạn, nữ tính – vốn là phổ biến của mình. Kết hợp với màu chủ đạo là các màu pastel như màu cam nhạt, màu beige hoặc màu vàng chanh xu hướng, nhiều chi tiết đăng ten, vảy sò, hay cổ thời trang kiểu Peter Pan càng làm cho vào bộ trang phục của nhiều bé nhấn mạnh được sự thoải mái, ngây thơ.


Cũng không kém phần thanh lịch và dễ thương cho nhiều thiết kế của Tartine et Chocolat – nhãn hiệu thời trang trẻ em được đánh giá cao tại Pháp. Bé Harper nhà Beckham cũng là một trong những khách hàng của nhãn hiệu ăn mặc này (gợi ý nhé: đang có Harper có một bộ đầm cùng carrdigan hồng rất xinh... )



Trở về với thiên nhiên, với sự mộc mạc như đất, như cây cỏ, cho trang phục của Ketiketa (nghĩa cho trẻ em bé Nepal) – nhãn hiệu quần trang phục trẻ con của Pháp, được hình thành từ năm 2007. Với những nguyên liệu như linen, đũi… nhiều bộ quần thời trang này có lẽ tạo được rất nhiều cảm giác thân quen ở các bạn đấy, đúng không như thế nào?


Cũng có đôi chút ý tưởng từ thiên nhiên, cụ thể là những loài vật ngộ nghĩnh, Stella McCartney mang đến cho những bạn nhỏ nhiều bộ quần trang phục màu mè hơn, nghịch ngợm và năng động.


Vẫn với những bé nhỏ hơn thì hãy cho diện gì hiện nay ư, nên thử xem qua những bộ quần áo sặc sỡ sắc màu ngộ nghĩnh của Agatha Ruiz de la Prada – Tây Ban Nha. Nhãn hiệu thời trang tiến đến được ra mắt từ năm 1991, đến nay đã có nhiều cửa hàng riêng biệt tại các thủ đô thời trang trên thế giới như Madrid, Barcelona, Paris, Milan, New York… cũng như hệ thống phân kết hợp đến hơn 140 quốc gia trên thế giới.



Các bộ quần áo xinh xắn, sỡ hữu danh tiếng nhưng cũng có tính ứng dụng cao, thật hợp với dáng bé yêu nhà mình, phải không nào các mẹ? Nên cùng nhau tiếp tục thông tin các bộ quần áo xinh xắn cho con, cũng như các kinh nghiệm khéo tay thiết kế vào bé nhiều bộ quần áo quả thật hợp mốt trong hè này nhé!

Related Product :

Đăng nhận xét

 
Support : Thời trang | Thủ thuật máy tính
Hotline: 0126.5069.746 - Vân Anh
Copyright © 2013.Phụ kiện HTC
Liên hệ: thanhhoangseo@gmail.com
Author @.Thanh Hoàng