Cùng phối chân váy ôm tới công sở

Mix chân váy công sở thật phong cách


Chân váy bó sát luôn cho "vũ khí" thời trang lợi hại của chị em phụ phái nữ. Chúng không chỉ đẹp, nữ tính mà vẫn rất gợi cảm và trang nhã. Không những muốn hợp với môi trường nơi làm việc, vay cong so bó sát vẫn có cơ hội theo bạn đi dạo qua phố, đi chơi, hẹn hò hoặc dự tiệc nữa. Vậy tại sao bạn không cùng cập nhật các cách chân đầm bó sát đẹp và hot mùa thu 2013 này nhỉ?



1. Chân đầm bó đơn giản


Đầu tiên phải nhắc tới cho những chiếc váy ôm người đơn giản. Chúng chỉ là nhiều cái chân đầm ôm sát lấy đường cong của người phụ phái yếu bằng nhiều mảnh vải trơn, không chi tiết hoặc phụ kiện mang theo. Thế nhưng sự váy kinh điển này lại luôn lôi cuốn được nàng bởi quy luật thời trang "Càng ít lại càng rất nhiều". Nghĩa cho với cái chân đầm được tối giản này, bạn sẽ khoe khéo được một cách tối đa những ưu điểm thời điểm tạng người chuẩn của mình.


Tuy giản đơn nhưng sự chân đầm này lại khá kén người mặc. Chúng chỉ thích hợp với những nàng có tạng người chuẩn hoàn hảo mà thôi.


Chân váy sơ vin cùng thời trang sơ mi giúp bạn xây dựng hình ảnh cực kì duyên dáng và tươi tắn nơi nơi làm việc.


Bạn có thể tùy chọn màu sắc của cái chân váy yêu muốn nhưng nhiều sắc màu là đen, đỏ, trắng hay nude thường được ưa thích hơn cả. Bởi vì những sắc màu này rất dễ mix quần áo và có thể phù phù hợp với mọi lứa tuổi cũng là mọi màu da khác nhau.


Áo voan mix cùng chân đầm kaki ôm người vẻ đẹp mà vẫn năng động, năng động.


Với chân đầm ôm người, bạn có cơ hội chọn các nguyên liệu dày dặn có độ co giãn bền mục đích tạo sự thoải mái khi vận động là kaki chun hoặc thun.


Hoặc những vật liệu nhẹ nhàng mục đích kết hợp phần thanh lịch, nhẹ nhàng.


2. Chân váy hoa bó sát


Chẳng cần phải nói quá nhiều về chi tiết in hoa nữa bởi chúng đã trở thành cơn sốt ăn mặc sỡ hữu độ bao phủ rộng khắp năm 2013. Cũng chính vì lẽ đó mà các cái chân váy hoa đã trở thành một trào lưu sành điệu mới đối với các bạn gái trẻ. Nếu bạn cho cô nàng yêu thích nhiều xu hướng ăn mặc hiện đại thì đừng hãy bỏ qua cách chân đầm đẹp và vô cùng bắt mắt này nhé!


Chân váy bó sát đã đẹp, chân váy hoa ôm người lại càng đẹp và rực rỡ hơn.


Màu sắc và chi tiết trang trí bắt mắt trên các chiếc đầm hoa bó sát có tác dụng giúp bạn thật nổi bật và trẻ trung dù ở bất kì nơi đâu.


Tùy theo nơi xuất hiện mà bạn chọn độ dài ngắn của những cái chân váy hoa vào phù hợp. Khác biệt, những chiếc chân váy hoa ngắn sẽ có tác dụng giúp bạn trở hãy cực kì sexy và sành điệu đấy!


3. Chân váy ren bó sát


Một trong nhiều vật liệu "kinh điển" không thể không nói tới trong mùa thu chính là ren. Chân váy ren nửa kín đá lại nửa gợi cảm có tác dụng giúp bạn trở hãy thực sự quyến rũ thời điểm mắt cộng đồng.


Bạn đừng quan niệm rằng chân váy ren là "hở hang" nhé! Với kĩ thuật cắt may hiện đại, bạn hoàn toàn có cơ hội yên tâm rằng chân váy ren vẫn rất vẻ đẹp và trang trọng, thỏa sức có thể diện đi làm đấy!


Chân váy ren màu hồng rực rỡ nổi bật khi mix cùng thời trang vest nữ mỏng màu trắng.


4. Wrap skirt


Wrap skirt, envelope skirt hay còn gọi là đầm quấn cho cách đầm lấy ý tưởng từ phần chân váy sari kiểu cũ của Ấn Độ.được tạo nên từ các mảnh vải dệt và quấn quanh người. Kiểu váy này thoạt nhìn khá giống với kiểu chân váy tuylip vốn rất được ưa chuộng nhiều năm trước đây.



Với các cái đầm wrap skirt giản đơn, bạn có tác dụng sỡ hữu cảm giác rằng chúng giống như những miềng vải được đan chéo vào nhau. Nhưng thực sự, mục đích tạo sự đẹp được cho nhiều mẫu đầm này, nhiều nhà thiết kế phải làm việc rất tỉ mỉ và công phu.


Kiểu đầm bây giờ đang rât hot. Không phải chỉ vì sự trẻ trung, hiện đại mà vẫn vì nó dễ dàng phù hợp với nhiều dáng mọi người nhau. Nếu bạn có phần hông nhỏ, hãy lựa chọn cách chân đầm wrap skirt có phần tà xéo rộng, sỡ hữu độ xếp ply lớn. Nhiều người chân to có cơ hội chọn sự chân đầm wrap dài hơn đầu gối một chút.


Cách chân đầm vừa khoe được dáng xinh lại dấu được khuyết xem của mình thì vẫn gì vẻ đẹp hơn đúng không bạn.

Related Product :

Đăng nhận xét

 
Support : Thời trang | Thủ thuật máy tính
Hotline: 0126.5069.746 - Vân Anh
Copyright © 2013.Phụ kiện HTC
Liên hệ: thanhhoangseo@gmail.com
Author @.Thanh Hoàng