Một số kiểu váy công sở thời thượng thích hợp đối với bạn nữ mập mạp



Vô vàn mẫu váy nơi làm việc thời thượng phù hợp đối với bạn gái quá khổ


các cô nàng nơi làm việc bụng to luôn cảm thấy không dễ khăn khi chọn lựa áo đi làm, đặc biệt là kho mặc váy thời trang công sở. Cùng chọn nhiều hình thức váy công sở hoàn hảo cho người bụng to nhé!


1. Váy peplum
Váy peplum là một thời điểm nhiều hình thức váy công sở thích hợp nhất với người bụng to. các đường diềm xếp nếp xòe ở phần eo sẽ làm cho dấu đi khuyết điểm bụng to ngấn mỡ của bạn đồng thời tạo cảm giác thân hình bạn thật xem xét  gọn gàng.
Với các người có cả phần bụng lẫn phần hông to, bạn có cơ hội tham khảo mẫu váy peplum với phần thời trang phía trên là hoa màu đỏ còn ở dưới là màu đen như thế này.
Phần diềm xếp xòe bồng lên có tác dụng giúp bạn che khuyết xem bụng to cực kì có tác dụng  sự váy này rất đúng sở thích với những chi em công sở sau sinh vì nguyên liệu ren màu đen vừa tôn lên nước da trắng của bạn lại vừa giúp bạn khoe khéo vòng 1 căng đầy.
Váy ren trắng cao cổ cut-out khéo léo ở phía dưới cổ và trên ngực làm cho bạn trông chăm chút  xinh đẹp mà vẫn rất trang nhã nơi văn phòng  kiểu váy công sở peplum cách điệu với phần thân trên như một mẫu trang phục vest rất trang nhã và kín đáo này vừa trang nhã lại khỏe khắn và tươi mới
Váy peplum khá nhiều lựa chọn về style cũng giống như màu sắc khác nhau. Bạn tha hồ có thể gợi ý các chiếc váy hoàn hảo nhất và phù ợp nhất với mình.


2. Váy tạo ảo giác
Một kiểu váy cũng không thể thiếu đối với bạn nữ công sở có vòng eo to là nhiều mẫu váy đồng hồ cát hoặc còn gọi là váy tạo ảo giác. sự váy này tường được design bằng các mảng màu tối chạy dọc hai bên sườn của cái váy màu sáng. Nhờ đó, tạo cảm giác vòng eo của bạn thật nhỏ gọn và vóc dáng “chuẩn” như mẫu đồng hồ cát.
Bạn thấy không, với đường cắt cúp tinh tế cùng những mảng màu được sắp xếp phải chăng  chiếc váy này làm cho vòng eo to của bạn trở nẻn thon nhỏ và gọn gàng hơn bao giờ tất cả  thậm chí với vật liệu bóng, dễ làm lộ bụng như lụa, bạn gái vẫn hoàn toàn tự tin khi chọn dáng váy tạo ảo giác.
Màu trắng vốn bị coi là “kẻ thù” của các người béo bụng thì với phong cách váy tạo ảo giác này, bạn vẫn rất hấp dẫn và không sợ lộ khuyết đuêmr.
Váy xòe phối ren dọc hai bên sườn vừa trẻ trung lại vừa duyên dáng  hoặc cái váy phối nhiều màu nhưng lại có tác dụng giúp bạn cực kì thon gọn này, bạn sẽ chọn cái như thế nào



3. Váy suông
Dù có rất nhiều hình thức váy khác nhau, nhưng không thể phủ nhận rằng, váy suông vẫn là một loại áo phù hợp với hầu ngừng bạn gái công sở nói chung và nổi bật với nhiều nguwofi có vòng bụng to nói riêng. Kểu ráng váy hơi rộng và thoải mái, không bó sát vào phần bụng giúp bạn thoải mái tự tin và sinh động nơi nơi làm việc mà không lo bị lộ bụng.
Đầm sơ mi suông màu trắng với các đường xẻ tà tinh tế giản đơn nhưng cực kì sành điệu. chi tiết hoa hiện đang là mốt được khá nhiều bạn gái rất yêu muốn mùa thu đông 2013 này.
Bạn chắc hẳn chọn nhiều cái váy hoa dáng suông nhằm vừa ăn mặc lại vừa nổi bật và đặt biệt không lộ bụng chốn văn phòng. các chiếc đầm nơi làm việc ombre với màu sắc nhã nhặn  nền nã cũng là lựa chọn thú vị mục đích có tác dụng giúp bạn biến hóa phong cách với cái váy suông.


4. Váy hạ eo
Cuối cùng là các cái váy hạ eo đang tạo hay cơn sốt khác biệt mùa thu đông 2013 này. những chiếc váy công sở hoàn hảo 2013 với kĩ thuật thiết kế hạ eo giúp bạn trở nên thật vừa mẻ và không lo bụng to.
Váy hạ eo là cách váy suông với các đường xếp nếp được hạ xuông phía dưới hông hoặc đùi tạo cảm giác che được vòng bụng to rất thành công  hình thức váy này đang rất hot trên toàn thế giới và có thể được thiết kế bằng những vật liệu khác nhau như váy dạ, váy thun, vv…
Dù là mẫu váy in chi tiết trang trí với màu sắc năng động

Related Product :

Đăng nhận xét

 
Support : Thời trang | Thủ thuật máy tính
Hotline: 0126.5069.746 - Vân Anh
Copyright © 2013.Phụ kiện HTC
Liên hệ: thanhhoangseo@gmail.com
Author @.Thanh Hoàng