Khóa Dao tao ma nguon mo - Khôi phục laptop có làm mới} tại tin shock

Cái đó sẽ khóa học đào tạo linux các bạn kiểu phục hồi một chương trình laptop cũ với hệ điều hành nguồn cho ra mắt miễn phí tải xuống Linux và phần dao tao linux ma nguon mo setup nhanh, phải chăng


Bạn có khả năng làm có gì với một chiếc laptop cũ? Có thể là dòng PC 386, chạy hdh Windows 98, chưa có vá lỗi hay khắc phục, vốn cho phép xó hàng năm nay với ổ cứng 20 GB hầu như đã trở thành “mái nhà” trú ẩn của virus, spyware và nhiều chương trình không phù hợp khác?



Vứt bỏ nó vào thùng rác? Quyên tặng cho một trường học nên sắp xếp xã hội gì đó? Hoặc sử dụng hdh Linux mục đích mang đến sức sống vừa  trả về đúng tính năng của một máy bàn với hoạt động của trình duyệt nên mô hình dịch vụ e-mail máy khách?
 cái máy tính đầu tiên đem ra thử nghiệm vốn chỉ có dùng nhằm lướt Web và trò chuyện. Nó chưa có update bất kỳ thứ gì nói lúc mua về (năm 1999). Nếu test thành công  PC này sẽ trở thành chiếc máy tính thứ hai phục vụ cho các đề án khoa học và giúp ích những chủ nhân thích thú mày mò tìm kiếm thông tin, nghiên cứu thế giới mạng. Nếu kém may mắn, dù đã cố gắng khôi phục mà máy vẫn không phát triển như ý muốn thì vị trí tốt nhất dành cho nó là…bãi rác (có khi chợ trang phục cũ cũng được!!).


Bước ban đầu bạn cần thực hiện là chọn lựa một phân phối Linux. Bạn có khả năng xem thêm trên trang Linux Distribution Chooser. Ở đó có tất cả nhiều phân phối của hdh nguồn ra đời cho bạn chọn lựa. Đầu tiên, các bạn sẽ lấy ví dụ như với phân phối Ubuntu.


Ubuntu có đánh giá là phân phối Linux được áp dụng rất nhiều nhất hiện nay.


Có các người đã dao tao ma nguon mo linux cài đặt Ubuntu như sau:


    Đầu tiên download program setup miễn phí có sẵn rất những trên mạng Internet, sau đó ghi vào một đĩa CD (hoặc lưu thẳng vào máy).
    Chuyển ngừng nhiều file dữ liệu sang ổ không cài đặt, đề phòng trường hợp bị mất dữ liệu.
    Thiết lập laptop (dùng meunu BIOS ) nhằm boot phân phối từ đĩa CD.
    Thực hiện tiến trình boot.
    Chọn liên kết “Install Ubuntu”.
    Chờ một lúc.
    Sau khoảng từ 10 tới 20 phút, màn hình đỏ nâu và con trỏ sặc sỡ ra đời 
    Program cài đặt dừng lại.
    Thử một số lần khác với một số tuỳ chọn setup khác nhưng vẫn không hiệu quả


Vấn đề nằm ở chỗ chương trình khóa học dao tao linux ma nguon mo bạn không thể chú ý có cái gì đang diễn ra “sau cánh gà”. Ubuntu cũng được hình thành theo hình thức hệ điều hành thân thiện với khách hàng như Mac OS X. Nó ẩn tất cả vận động không dễ hiểu bên vào lúc của program setup sau bố cục quần áo hoạ. Do đó, bạn không thể xác định chính xác lỗi xảy ra là gì và nằm ở chỗ nào.


Cách nhìn khác, Ubuntu là “phân phối học Linux hàng đầu cho người khác , trong khi cái chúng ta cần là cài đặt khóa Linux trên laptop “quá đát”.


Bạn chắc hẳn thử nghiệm với một phân phối khác, Debian, cũng là một thời điểm nhiều phân phối nổi tiếng nhất thời điểm họ Linux. Nhưng Debian đòi hỏi một chút hiểu để ý kỹ thuật. Setup Debian như sau:


    Download chương trình setup không tốn tiền của Debian trên Internet, lưu trữ vào một thư mục trên computer có thể ghi vào một đĩa CD.
    Tìm hiểu và thu thập thông tin về laptop (kích thước màn hình, sự chuột…) trên các phần đào tạo mã nguồn mở linux.
    Boot hệ điều hành từ đĩa CD (có thể thẳng từ thư mục đã lưu giữ trên máy).
    Làm: Đĩa CD chỉ có thành phần tối thiểu giúp bạn cài đặt được các nhiều thư mục cục bộ và kết nối tới Internet. Sau đó, program cài sẽ download một phần phần mềm có tên APT, giúp cho tải xuống tất cả nhiều phần còn lại của hdh cùng với các kết hợp khác nhau. Vào lúc quá trình setup, bạn có tác dụng có lauching lựa chọn server có cơ hội download APT. Nếu chọn ngẫu nhiên, dù bạn thử khá nhiều lần có tác dụng vấn không thực hiện được. đây chính là vấn đề thuộc về kết nối mạng. biến hóa một số thiết lập modem cáp, router và địa chỉ IP, vấn đề chắc hẳn được xử lý  Sau khi internet thực tế đi vào kinh doanh, quay trở lại màn hình tải xuống APT và lựa chọn server ATP khác (có cơ hội chọn ngẫu nhiên).
    Khoảng một giờ sau (có khả năng lâu hơn), APT có tác dụng tập hợp tất cả những thành phần của hệ điều hành.
    Sau khi thiết lập lót một số tuỳ chọn thiết lập, quá trình setup hoàn tất. Bạn có khả năng ghé thăm một số trang web trên khóa FireFox, chơi Tetris nên một số trò khác và đưa PC vào đúng nơi của nó.


Không thể nói đây là công việc khóa đơn giản, diện dù dao tao ma nguon mo nhìn bề ngoài có vẻ rất đơn giản. Bạn cần chọn lựa đúng phân phối đáp ứng  và tất nhiên sẽ mất thời gian thử nghiệm một số phân phối vừa tìm ra có cái chắc hẳn cài đặt trên những cái máy cũ sắp bỏ đi. Bạn cũng cần mốt số trải nghiệm xử lý lỗi, rất nhiều khi rất khó hiểu mà chẳng rõ nó là cái gì, nằm ở đâu và tại sao lại xuất hiện vào lúc chu trình cài đặt. Nhưng may mắn là học Linux đủ đa dạng và đủ phong phú cho bạn thực hiện bền công việc của mình.


Có thể bạn chưa sẵn sàng chính thức chuyển sang dùng Linux, do sự thịnh hành của phần mềm Windows tại gia đình, công sở và ở nhiều công ty lớn. Nhưng có một mẫu computer cũ để test, chắc chắn bạn có tác dụng khám phá được các điều hữu ích về hệ điều hành nguồn mở này.


Với nhiều chương trình doanh nghiệp nhỏ vốn không dễ bỏ ra hàng nghìn đô la để đào tạo mã nguồn mở linux nâng cấp phần cứng và phần mềm laptop, chắc hẳn sẽ rất tốt nhất khi sử dụng ý tưởng đem cuộc sống khóa học linux vừa vào những mẫu PC cũ, dùng hệ điều hành không tốn tiền. Nó đủ nhanh và đủ an toàn cho các có quy định cơ bản.



Khi Internet hiện đang hướng đến công nghệ Web 2.0, bạn có tác dụng không còn cần khá nhiều đặc quyền nên bỏ hầu bao mua bản quyền mới áp dụng được những khóa học kết hợp máy bàn trên hệ điều hành học Windows.


Bạn có phải là một cửa hàng nhỏ trải nghiệm hệ điều hành học Linux? Cùng xem chúng kinh doanh ra sao và hấp dẫn như thế khoa hoc dao tao linux như thế nào!

Related Product :

Đăng nhận xét

 
Support : Thời trang | Thủ thuật máy tính
Hotline: 0126.5069.746 - Vân Anh
Copyright © 2013.Phụ kiện HTC
Liên hệ: thanhhoangseo@gmail.com
Author @.Thanh Hoàng