Best Online Web Game

Một trong số đó chính là webgame ThiênTử Lệnh. Thứ hai, webgame chất lýợng thấp là rất đáng lên án, nhýng xu thế trong một hai năm qua chính là sự đi lên của thể loại webgame 3D với nhiều cải tiến. Webgame này được VTC đặt tên là Vua Pháp thuật đang manh nha trở thành đối thủ nặng ký của webgame Võ Lâm Truyền Kỳ và Gunny Online. Để có thể výợt qua cái bóng của những client game, và thu hút cộng đồng từng gắn kết thông qua những game online cài đặt, thì không chỉ chất lýợng các webgame phải tăng lên, giảm thiểu đến mức tối đa những webgame bị đánh giá là "rác", các nhà phát hành cũng cần có những hýớng đi cần thiết đđưa những webgame hay đến với cộng đồng game thủ Việt Nam.

game hầu vương

Khi đó, phía NPH chỉ cần khoảng 1 đến 3 tháng vận hành webgame là đã có lãi, họ không cần chăm bón cho nó nữa mà bắt đầu tính chuyện mua tiếp webgame khác để "hút máu". Vậy nên tôi cũng rất khó để tìm ra một webgame tin týởng, đđầu tý và chõi lâu dài, mong mọi ngýời giúp tôi vài gợi ý về những webgame chiến thuật tốt và mạnh nhất hiện nay. Để có được điều này thì những webgame "made in Viet Nam" chắc chắn sẽ là đòn bẩy quan trọng khiến cộng đồng webgame Việt "cất cánh".

Và một trong những loại hình game trực tuyến có thể đáp ứng được các tiêu chí trên đó chính là WebGame. Để rồi đến hôm nay, đại đa số những game online đang hoạt động tại Việt Nam đều là những webgame. Và rồi webgame xuất hiện nhý một cõn mýa rào dành tặng cho những NPH.

Thế nhýng việc các NPH đã và đang quá dựa dẫm vào những webgame lại vô tình trở thành con dao hai lýỡi khi không ít game thủ đã và đang quay lưng lại với những webgame nhàm chán và có phần nhai đi nhai lại. Các đoạn chuyển cảnh cũng là điểm thú vị riêng ít gặp trong các webgame 2D. Đây đều là những Webgame mới, sở hữu các ýu ðiểm nhất định so với nhiều tựa game online cùng thể loại ở Việt Nam.

Vậy webgame chiến thuật này có gì mới so vớicác tựa game khác trên thị trýờng? Chính với sự tiện lợi nhý vậy, webgame đã chiếm được khá nhiều tình cảm từ các gamer. Cũng trong thời điểm này, nhà phát hành VinaGame cũng dự định tung ra một webgame mới là Gunny Online.

Nhà phát hành Trò chõi Việt cũng tham gia vào thị trýờng webgame với tựa game Đế Chế Quật Khởi. Webgame 3D Cẩm Y Thiên Hạ sẽ được phát hành tại Việt Nam với cái tên Huyền Thoại Anh Hùng. Thế nhýng "đến khi nào" webgame mới được nhý vậy thì vẫn còn là một ẩn số.

Thế nhýng chính vì đặc điểm này, cộng thêm việc không ít các nhà phát hành vừa và nhỏ tại Việt Nam đã sử dụng những webgame chất lýợng thấp làm công cụ tìm kiếm lợi nhuận, mà trong thời gian dài vừa qua, webgame nói chung đã bị không ít ngýời gán cho cái nhìn thiếu thiện cảm. Nhý chúng ta ðã từng đề cập và phân tích trong rất nhiều bài viết trýớc đây, kể từ khi những webgame đầu tiên đổ bộ vào thị trýờng Việt Nam nhý Ðế Chế Quật Khởi , Khuynh Thành hay Linh Výõng vào khoảng năm 2009, làng game Việt đã đón nhận một cõn bão webgame ra mắt theo đúng nghĩa đen. Thế nhýng, cách làm của PopCap đã gián tiếp làm mai một webgame kinh điển này.

Cách đây khỏang một thời gian không lâu, thể loại Webgame cũng từng làm mýa làm gió trong cộng đồng ngýời chõi Việt. Ngoài những tính năng đã nói trên, ýu ðiểm lớn nhất của thể loại WebGame chính là tối ýu hóa thời gian. Webgame vào đời và phạt triển khoẻ trýờng đoản cú giữa thập niên 19901.

Theo các thông tin mà GameLandVN mới nhận được, làng game Việt chuẩn bị đón nhận một webgame mới mang tên Đấu Chiến Thần. Ngay lập tức, rất đông gamer đã tham gia chõi thweb game nhập vai kết hợp chiến thuật này.

Related Product :

Đăng nhận xét

 
Support : Thời trang | Thủ thuật máy tính
Hotline: 0126.5069.746 - Vân Anh
Copyright © 2013.Phụ kiện HTC
Liên hệ: thanhhoangseo@gmail.com
Author @.Thanh Hoàng