Cách mix đồ với gam màu pastel

Màu pastel cho ngày thu ngọt ngào



Gam màu pastel Thoi trang hoặc còn gọi là màu nhạt, màu phấn luôn gợi vào tín quần áo thời trang xúc cảm về sự trong mát ngày đầu thu.


Thời trang nếu đỏ đô nồng nàn, xanh lam thăm thẳm, xanh lá rền rĩ, vàng chanh tươi rói, hồng đào mang vị ngọt bao trùm nhãn quan... thì với màu pastel, mọi thứ trở hãy mộng mơ, lãng mạn và nhẹ nhàng tới lạ. Chính sự "không đi tới cùng của sắc độ" khiến màu pastel làm người yêu màu sắc cứ xốn xang mãi, cứ mơ mộng hoài... tưởng là bày ra trước mắt đấy, thế mà lại không dễ nắm bắt vô cùng.



Màu pastel làm những girl 8x trẻ trung mê thời trang phải lòng đã đành, ngay tới nhiều chị U40 cũng mong ngóng chiều thu trời se lạnh được thong thả dạo bước trên lối mòn hò hẹn xưa với váy liền thân màu pastel xanh dịu hoặc đầm ren thanh lịch nhuốm sắc vàng lạt phai. Pastel không 'ồn ã' gây ấn tượng với thị giác ngay từ sức hút đầu tiên, nhưng dễ khiến người ta bâng khuâng, nhớ nhung về nó bằng xúc cảm vào lúc trẻo và thanh tịnh khôn cùng.


Pastel được chia thành hai nhóm màu: mát dịu và ấm áp. Tông mát dịu bao gồm hồng, tím Lavender, baby blue, xanh bạc hà, thời điểm khi những màu coral, vàng sáng, đào, xanh quả bơ được xếp vào tông ấp mắt. Lựa chọn tông phù hợp với tính kiểu, màu da và sở muốn là điều chẳng đơn giản với nàng, đặc biệt cho những người đẹp cầu kỳ thời điểm phong cách. Tôi đặc biệt yêu màu coral, thỉnh thoảng lại mơ mộng về một chiều thu tháng 8, nắng trong quả thật vào lúc vắt mình trên tán cây xà cừ trước cửa, gió nhè nhẹ đưa bước chân qua thềm được thả dáng thời điểm bộ jumpsuit màu coral mà lòng phơi phới xuân thì.


Bạn đã bao giờ nghĩ sẽ trang hoàng không gian sống của mình với đủ màu pastel Thời trang yêu yêu chưa? Căn phòng nhỏ nhắn 10 mét vuông hay gian nhà rộng hòa nhã cách Pháp không quan trọng, chỉ cần bạn muốn - thế cho đủ!  Ngọt ngào của bạn, tình yêu của bạn, cuộc sống của bạn mà, phải không?!



Một ngày thu ngọt ngào và êm ái được hiện thực hóa thế này đây...


Không gian lãng mạn và vẫn giữ được nét năng động, trong lành với sắc màu pastel.


Váy Thời trang xếp ly màu hồng phấn làm cho bạn dễ dàng gây ấn tượng với style nhẹ nhàng, điệu đà.


Bạn gái nơi làm việc thân mến, bạn sỡ hữu hiện đang xao xuyến style thanh lịch này không?


Nên cứ yêu màu trắng tinh khôi như bạn muốn, chỉ cần kết hợp với kính mắt, giày cao gót hoặc túi xách màu pastel cho bạn có ngay style "2 thời điểm 1" xinh ngất ngây đón thu rồi.


Chà, một mái tóc màu hồng pastel... có cơ hội làm gì đây?


Ai nói pastel không quyến rũ?


Thật không dễ ngó lơ trước người đẹp duyên dáng và tươi tắn này với gam màu pastel.


Thân hình mảnh mai gợi ý tưởng mong manh nhưng không kém phần hiện đại và năng động.


Móng tay hòa hợp tinh tế nhiều màu pastel, tại sao không nhỉ?


Ngọt ngào và hơn thế nữa...


Bạn chọn màu son nào? Tôi chọn tím lavender nhé.


Không gì tuyệt hơn cho sỡ hữu "cạ cứng" cũng yêu thích màu pastel Thoi trang và có cơ hội tư vấn vào nhau.



Xem tô cho cuộc sống kết hợp phần lãng mạn với màu pastel.
Váy midi chấm bi Thời trang là lựa chọn rất hay vào ngày chớm thu.

Related Product :

Đăng nhận xét

 
Support : Thời trang | Thủ thuật máy tính
Hotline: 0126.5069.746 - Vân Anh
Copyright © 2013.Phụ kiện HTC
Liên hệ: thanhhoangseo@gmail.com
Author @.Thanh Hoàng