Cùng biến hóa phong cách với quần áo thể thao



Quần áo thể thao chiếm ngôi thời trang


 


Các người đẹp sporty luôn có được một sức hấp dẫn khá lớn đối với phái mạnh, và đó chính là lý do mà bạn có tác dụng không thể ngó lơ trước xu hướng ăn mặc thể thao của năm 2013


Ngay từ những ngày đầu tiên của Tuần lễ ăn mặc New York Xuân/Hạ 2013, trên khắp những sàn diễn thời trang đã nổi bật lên các thiết kế mang hơi hướng thể thao. Thực sự thì xu hướng thời trang thể thao vốn đã sỡ hữu chỗ đứng vào lúc làng ăn mặc thế giới từ trước, nhưng cái kiểu mà những NTK biến thể nó mục đích trở nên một xu hướng tươi mới 12 tháng 2013 mới chính là điều chúng ta cần quan tâm.



Tất nhiên, bạn sẽ không mong đợi nhằm được ăn diện giống y hệt những vận động viên thể thao đích thực, nhưng mục đích sỡ hữu được nhiều bộ cánh được lấy cảm hứng từ vẻ vẻ đẹp của những môn thể thao khỏe khoắn, mạnh mẽ thì hoàn toàn có thể. Quả thật giản đơn, chỉ cần chọn phân loại cho mình những chiếc áo khoác bóng chày (varsity jacket), quần thể thao (sweatpants) hay những mẫu quần giả váy (skorts) theo phong kiểu colour block là bạn đã có cơ hội yên tâm về phong cách cực "sporty" của mình. mặt khác, những phụ kiện như mũ bóng chày (baseball cap) hay balo cũng sẽ trợ làm cho đắc lực vào phong kiểu này.


Điều bạn cần tránh là áp dụng quá nhiều item có tính thể thao trên quần áo của mình, vì nó sẽ khiến người khác lầm tưởng rằng bạn sắp sửa lao ra sân bóng. Chỉ cần 1 item chủ đạo và 1-2 phụ kiện trợ giúp khác là bạn đã có một vẻ đẹp tươi trẻ, tràn đầy sức sống và đậm chất thể thao rồi.


Chắc hẳn sau khi đọc tới đây, sỡ hữu khá rất nhiều người đẹp chăm chút, nữ tính có tác dụng e ngại rằng mình không phù hợp với quần áo thể thaoVà đó cũng là một quan niệm sai làm, vì bạn vừa có cơ hội mềm mại, duyên dáng lại vừa khỏe khoắn, trẻ trung được, nhất cho khi sỡ hữu sự xuất hiện của những cái váy theo xu hướng này.


Đó cho các chiếc váy liền sỡ hữu chân váy tròn hoặc chân đầm chữ A, kèm theo thiết kế ba lổ và ắt hẳn ngay từ giây phút đầu tiên khi nhìn thấy chúng, bạn có tác dụng liên tưởng tới hình ảnh đầy xinh đẹp của những vận động viên quần vợt phái yếu. Với nó, sự nhẹ nhàng, quyến rũ của bạn không các không mất đi mà ngược lại, được tôn kết hợp tối đa, và tất nhiên có tác dụng cộng hưởng với nét tươi mới vốn có của phong kiểu thể thao để tạo nên một girl cực xinh đẹp thời điểm mắt nhiều phái mạnh. Gợi ý là, những mẫu đầm tinh nghịch này vô cùng hợp với nhiều đôi giày cao gót đế xuồng hoặc giày Sneaker, hoặc "2 thời điểm 1" với Wedge Sneaker.


Màu sắc của quần áo theo phong kiểu thể thao cũng cho một điều đáng để quan tâm. Với phong cách này, các gam màu tươi tắn, rực rỡ như vàng, cam hoặc các tông màu neon vô cùng được ưa chuộng. mặt khác, các quần áo theo xu hướng two-tones (2 sắc màu chủ đạo) cũng rất đáng mục đích cân nhắc. Vì sao bạn lại tự giới hạn mình chỉ mặc độc nhất 1 màu sắc khi mà kết hợp với một chiếc áo hay chiếc quần, bạn có thể "chơi" với 2 màu sắc khác nhau?


Bên việc đó, bạn cũng nên tránh "mix-and-match" quá cầu kỳ, vì vẻ đẹp của ngôn ngữ ăn mặc vào lúc thể thao đến từ sự đơn giản mà khéo léo mục đích có thể khắc họa được rõ nhất nét mạnh mẽ vốn sỡ hữu của lĩnh vực này.


Cùng tăm tia một số quần áo được phối hợp giản đơn, nhiều lựa chọn mà lại ra "chất" thể thao của giới trẻ thế giới nhé!

Related Product :

Đăng nhận xét

 
Support : Thời trang | Thủ thuật máy tính
Hotline: 0126.5069.746 - Vân Anh
Copyright © 2013.Phụ kiện HTC
Liên hệ: thanhhoangseo@gmail.com
Author @.Thanh Hoàng